Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng

Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng

Đã mua: 613 Đã xem: 563,632
  • Mã sản phẩm: DD4589 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim tuyến
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng đem đến sự hài lòng yêu cầu làm đẹp đúng mốt của chị em phụ nữ thời trang ngày nay.

Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng - đầm body dễ thương
Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng - đầm body dễ thương

Gần đây, đầm body thun siêu mịn đẹp luôn là thời trang hot, phủ sóng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng, tạp chí làm đẹp. Cơn hot đầm len body tay dài trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng - váy body đuôi cá
Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng - váy body đuôi cá

Được trình làng với chất liệu Thun kim tuyến, chiếc Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng quyến rũ này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Diện trên mình bộ váy ôm đuôi cá, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Thun kim tuyến, Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy ôm liền thân của đầm dây đẹp tại shop thời trang nữ, mẫu đầm body dễ thương này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc đầm body thun siêu mịn đẹp sang trọng này các nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các chị em hiện đại yêu thích phong cách quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ đầm len body tay dài cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body kim tuyến cúc ngực màu vàng sang trọng này có thể mê hoặc trái tim của các nàng cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun kim tuyến
Màu sắcVàng đồng
SizeFreesize
Số đoChiều dài 80cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.