Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng

Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng

Đã mua: 616 Đã xem: 567,167
  • Mã sản phẩm: DD4580 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim tuyến
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng đem đến làm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp đúng mốt của các bạn nữ thời trang ngày nay.

Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng - áo đầm body
Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng - áo đầm body

Gần đây, đầm body ngọc trinh luôn là kiểu hot, bao phủ hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Độ hot đầm cổ yếm body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp thế giới, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng - đầm ôm body màu đen
Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng - đầm ôm body màu đen

Được xuất xưởng với chất liệu Thun kim tuyến, chiếc Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng quyến rũ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Khoác trên mình bộ váy body đuôi cá, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Cùng chất liệu Thun kim tuyến, Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm sát body của đầm kiểu mới nhất tại thời trang áo đầm đẹp, kiểu áo đầm body này nhanh chóng nhảy vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm sang trọng. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body ngọc trinh sang chảnh này chị em sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi không quên.

Các chị em hiện đại thích style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ đầm cổ yếm body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body kim tuyến cúc ngực màu xanh sang trọng này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun kim tuyến
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Số đoChiều dài 80cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.