Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem

Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem

Đã mua: 620 Đã xem: 568,454
  • Mã sản phẩm: DD4829 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa + lót
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem đem đến sự hài lòng yêu cầu thẩm mỹ thời thượng của các bạn nữ thời trang thời nay.

Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem  - đầm ôm body giá rẻ
Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem - đầm ôm body giá rẻ

Dạo gần đây, váy đầm ôm body luôn là phong cách hot, bao phủ hầu hết các forum, mạng xã hội, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy ôm phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến giờ sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem  - váy ôm body ngắn
Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem - váy ôm body ngắn

Được xuất xưởng với chất liệu Lụa + lót, chiếc Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Diện trên người bộ váy ôm đẹp nhất, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Lụa + lót, Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm liền thân của đầm rẻ đẹp tại shop bán chân váy đẹp, mẫu đầm ôm body giá rẻ này nhanh chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các nàng nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy đầm ôm body sang trọng này cô nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các bạn nữ đương đại thích phong cách quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy ôm cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body lụa khoét vai hở eo sang trọng màu kem này có thể hạ gục trái tim của các chị em sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuLụa + lót
Màu sắcKem
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao