Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu

Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu

Đã mua: 326 Đã xem: 341,940
  • Mã sản phẩm: DD23221 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu đem đến làm hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu - đầm body gợi cảm
Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu - đầm body gợi cảm

Gần đây, các kiểu váy ôm luôn là kiểu hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu - váy yếm body
Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu - váy yếm body

Được xuất xưởng với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu quyến rũ này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Diện trên mình bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của kiểu áo đầm đẹp tại shop bán váy trắng đẹp, kiểu đầm body gợi cảm này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em có thể dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm xinh xắn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc các kiểu váy ôm sang chảnh này các nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các bạn nữ hiện đại ưa chuộng style sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm Body Màu Đen Lệch Vai Phối Ren Cách Điệu này có thể mê hoặc trái tim của các cô nàng cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Size M84-68-88
Size L88-72-92