Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh

Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh

Đã mua: 620 Đã xem: 562,485
  • Mã sản phẩm: DD4949 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh đem đến sự hài lòng yêu cầu làm đẹp đúng xu hướng của các bạn nữ thời trang thời nay.

Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh - đầm body gợi cảm
Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm ôm body sang trọng luôn là kiểu hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh - váy yếm body
Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Tuyết mưa cao cấp, chiếc Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh quyến rũ này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Với chất liệu Tuyết mưa cao cấp, Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy đẹp tại shop áo đầm đẹp, mẫu đầm body gợi cảm này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body sang trọng sang trọng này nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các nàng đương đại yêu thích style quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body màu hồng thiết kế sang trọng giống ngọc trinh này có thể hạ gục trái tim của các chị em cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao