Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng

Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng

Đã mua: 328 Đã xem: 344,333
  • Mã sản phẩm: DD23231 (Tạm hết)
  • Chất liệu :poly ombre
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng mang lại sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của những tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body ombre  thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng - đầm body gợi cảm
Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm ôm body tay dài luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng mạng, báo chí làm đẹp. Độ hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body ombre  thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng - váy yếm body
Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng - váy yếm body

Được xuất xưởng với chất liệu poly ombre, chiếc Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng sang trọng này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Đầm body ombre  thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng - váy yếm ôm
Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng - váy yếm ôm

Khoác trên mình bộ xem đầm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu poly ombre, Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body ombre  thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng - đầm body gợi cảm
Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng - đầm body gợi cảm

Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm ôm body tay dài của đầm rẻ đẹp tại shop áo nữ đẹp, cái váy trễ vai body này mau chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Đầm body ombre  thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng - váy yếm body
Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng - váy yếm body

Các cô nàng có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các nàng nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy yếm ôm sang trọng này cô nàng sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn gái đương đại thích style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ xem đầm body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body ombre thiết kế xoắn bông 1 bên ngực dịu dàng này có thể mê hoặc trái tim của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệupoly ombre
Màu sắcXanh
SizeM, L XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýMẫu không có mút ngực , chất thun loang màu cực đẹp !