Đầm body peplum đính đá

Đầm body peplum đính đá

Đã mua: 182 Đã xem: 133,867
  • Mã sản phẩm: DD18177 (Tạm hết)
  • Chất liệu :thun cotton + kiếng
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body peplum đính đá đem đến làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của những tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body peplum đính đá  - đầm ôm body thun
Đầm body peplum đính đá - đầm ôm body thun

Thời gian gần đây, đầm ôm hở lưng luôn là mẫu hot, phủ sóng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng mạng, báo chí thời trang. Cơn sốt mẫu váy ôm phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến nay cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body peplum đính đá  - những mẫu đầm body đẹp nhất
Đầm body peplum đính đá - những mẫu đầm body đẹp nhất

Được thiết kế với chất liệu thun cotton + kiếng, chiếc Đầm body peplum đính đá quyến rũ này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body peplum đính đá  - váy body đỏ
Đầm body peplum đính đá - váy body đỏ

Khoác trên mình bộ váy ôm đen, các chị em sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Với chất liệu thun cotton + kiếng, Đầm body peplum đính đá sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body peplum đính đá là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm ôm body thun của mẫu váy đầm đẹp tại shop bán đầm đẹp giá rẻ, cái đầm ôm hở lưng này mau chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm độc đáo. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc mẫu váy ôm sang trọng này các nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các nàng hiện đại ưa chuộng style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ những mẫu đầm body đẹp nhất cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body peplum đính đá này có thể mê hoặc trái tim của các chị em sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuthun cotton + kiếng
Màu sắcĐỎ. ĐEN . TRẮNG
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp