Đầm body peplum dự tiệc phối lưới chấm bi xinh xắn

Đầm body peplum dự tiệc phối lưới chấm bi xinh xắn

Đã mua: 332 Đã xem: 347,493
  • Mã sản phẩm: DD23155 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và lưới bi cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body peplum dự tiệc phối lưới chấm bi xinh xắn, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi du lịch các bạn gái đã chuẩn bị đồ đạc xúng xính rồi thì khi tham gia dự tiệc, các cô lại phải mặc những bộ mẫu váy dự tiệc cưới lộng lẫy nhất tại váy đầm thời trang. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của các bạn gái.

Đầm body peplum dự tiệc phối lưới chấm bi xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm body peplum dự tiệc phối lưới chấm bi xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những kiểu áo đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được thiết kế với đường kim mũi chỉ tinh tế với thành phần vải Thun và lưới bi cao cấp đem tới cho chị em sự năng động, dễ chiệu và sang trọng. Khi mặc, các cô nàng có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm body peplum dự tiệc phối lưới chấm bi xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm body peplum dự tiệc phối lưới chấm bi xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm body peplum dự tiệc phối lưới chấm bi xinh xắn, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, mẫu váy dự tiệc cưới, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn phá cách và xinh đẹp thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thoải mái mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để khoe những đường cong quyến rũ, hay 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang lại dáng đẹp nữ tính, ngọt ngào cho các cô nàng.

Váy đầm thời trang luôn thiết kế theo những xu hướng váy áo hot nhất được các cô nàng ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các nàng sành điệu và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong nhiều yếu tố nòng cốt trên con đường đến với cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc váy liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuThun và lưới bi cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92