Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp

Đã mua: 186 Đã xem: 134,050
  • Mã sản phẩm: DD19869 (Tạm hết)
  • Chất liệu :thun cotton Mỹ co giản tốt
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp đem đến không phụ yêu cầu thẩm mỹ đúng mốt của các bạn nữ thời trang đương đại.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - áo đầm đuôi tôm
Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - áo đầm đuôi tôm

Thời gian gần đây, đầm body đuôi cá luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Cơn sốt mẫu đầm ôm bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - váy cúp ngưc ôm
Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - váy cúp ngưc ôm

Được hiện diện với chất liệu thun cotton Mỹ co giản tốt, chiếc Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp hấp dẫn này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - váy đen ôm
Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - váy đen ôm

Mặc trên mình bộ xem đầm body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trên phố. Với chất liệu thun cotton Mỹ co giản tốt, Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - áo đầm đuôi tôm
Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - áo đầm đuôi tôm

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body đuôi cá của những mẫu đầm đẹp nhất tại shop áo nữ, chiếc mẫu đầm ôm này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - váy cúp ngưc ôm
Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - váy cúp ngưc ôm

Các bạn nữ có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm độc đáo. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn nữ nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy đen ôm sang trọng này bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn nữ đương đại mến phong cách sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ xem đầm body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuthun cotton Mỹ co giản tốt
Màu sắcHồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.