Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp

Đã mua: 192 Đã xem: 148,557
  • Mã sản phẩm: DD19871 (Tạm hết)
  • Chất liệu :thun cotton Mỹ co giản tốt
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp mang lại sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của những tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm body gợi cảm
Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, đầm trễ vai body luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu hết các forum, cộng đồng mạng, tạp chí làm đẹp. Độ hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến nay cơn hot cũng chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - váy yếm body
Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - váy yếm body

Được may với chất liệu thun cotton Mỹ co giản tốt, chiếc Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp sang trọng này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Cùng chất liệu thun cotton Mỹ co giản tốt, Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của mua đầm đẹp ở đâu tại thời trang váy dài, cái đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng mặc chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi bật. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm trễ vai body sang trọng này các nàng sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi không quên.

Các cô nàng hiện đại yêu style quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp này có thể đốn tim của các cô nàng cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuthun cotton Mỹ co giản tốt
Màu sắcHồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.