set áo phối ren dạo phố nhẹ nhàng cá tính

set áo phối ren dạo phố nhẹ nhàng cá tính

Đã mua: 327 Đã xem: 344,784
  • Mã sản phẩm: DD23130 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi lụa phối ren
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body phối ren dạo phố nhẹ nhàng cá tính, rực rỡ hơn, trẻ hơn là điều mà đa số phụ nữ đều mơ ước. Có vô số cách để các bạn gái thêm tự tin và cảm thấy mình xinh hơn mỗi ngày, trong đó có việc mua sắm quần áo. Chiếc Đầm dạo phố chất liệu Phi lụa phối ren cá tính có thể sẽ là bất ngờ đầy mê hoặc phụ nữ cá tính thích làm đẹp.

Đầm body phối ren dạo phố nhẹ nhàng cá tính - mẫu váy đẹp hè 2019
Đầm body phối ren dạo phố nhẹ nhàng cá tính - mẫu váy đẹp hè 2019

Thời trang dạo phố là mặt hàng thời trang giành được sự quan tâm hàng đầu của mọi bạn nữ, đặc biệt là những chiếc thời trang đi biển cho nữ phong cách trẻ trung, thanh lịch, cá tính mà không kém phần nữ tính, nhẹ nhàng như thế này.

Đầm body phối ren dạo phố nhẹ nhàng cá tính - đầm dạo phố đẹp
Đầm body phối ren dạo phố nhẹ nhàng cá tính - đầm dạo phố đẹp

Các cô nàng hoàn toàn thoải mái tự tin vận động, làm mọi việc mình thích khi diện trên mình chiếc xu hướng thời trang dạo phố 2019 cực chất này, bởi chất liệu Phi lụa phối ren, có độ bền cực cao, đường may thận trọng, vững chắc.

Vừa trẻ trung lại cuốn hút, Đầm dạo phố chất liệu Phi lụa phối ren đã trở thành street styles cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang chân chính chắc hẳn không thể thiếu chiếc Đầm dạo phố siêu hot này trong phòng của mình.

Kiểu dáng mẫu váy đẹp hè 2019 dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng phụ nữ.

Chắc hẳn các phụ nữ đã từng thấy hoặc khoác một chiếc Đầm dạo phố với các kiểu cách khác nhau khi ra phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và Đầm body phối ren dạo phố nhẹ nhàng cá tính, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các bạn gái hãy tự tin vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các cô gái đang tìm một chiếc thời trang dạo phố tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với damvaydep.net để theo dõi các mẫu mới nhất, chất nhất, giá hợp lý nhất. 

Chất liệuPhi lụa phối ren
Màu sắcTrắng, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam