Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ

Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ

Đã mua: 121 Đã xem: 41,154
  • Mã sản phẩm: DD6439 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ mang lại làm hài lòng yêu cầu làm đẹp đúng xu hướng của những tín đồ thời trang thời nay.

Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ - váy ôm
Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ - váy ôm

Trong những năm gần đây, váy ôm body luôn là kiểu hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Độ hot váy ôm đẹp nhất dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến nay cơn sốt cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ - váy ôm liền thân
Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ - váy ôm liền thân

Được trình làng với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Diện trên mình bộ váy suông đuôi tôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Cùng chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy thun ôm dáng dài của hình ảnh váy đẹp tại shop đầm váy đẹp, mẫu váy ôm này mau chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy ôm body sang chảnh này bạn sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các nàng hiện đại ưa chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy ôm đẹp nhất cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body phối ren kim sa cao cấp màu đen quyến rủ này có thể mê hoặc trái tim của các bạn nữ cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-96cm, eo: 70-76cm, mông: 90-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 60kg tùy chiều cao.