Đầm body ren lá hai dây cao cấp màu đỏ

Đầm body ren lá hai dây cao cấp màu đỏ

Đã mua: 609 Đã xem: 561,522
  • Mã sản phẩm: DD8614 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
495,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body ren lá hai dây cao cấp màu đỏ đem đến cho phái nữ vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sở hữu ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm ren ôm siêu đáng yêu này nha.

Đầm body ren lá hai dây cao cấp màu đỏ - váy ren đỏ
Đầm body ren lá hai dây cao cấp màu đỏ - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng tới sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm body ren lá hai dây cao cấp màu đỏ với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì thế, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái các kiểu đầm đẹp phải có.

Diện Đầm body ren lá hai dây cao cấp màu đỏ, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng như một nàng thị gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn gái sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về phía mình. Hiển nhiên rồi, nàng đẹp nàng đáng được tôn vinh.

Đầm body ren lá hai dây cao cấp màu đỏ là một cái váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập đầm ren ôm tại shop áo quần, và luôn là mẫu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê thể loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, các nàng hãy đến với damvaydep.net để sắm cho bản thân những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trên web cực kì đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.