Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn

Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn

Đã mua: 182 Đã xem: 135,371
  • Mã sản phẩm: DD18264 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren thun chéo
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn đem đến không phụ yêu cầu thẩm mỹ thời thượng của chị dem phái đẹp thời trang thời nay.

Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn - đầm body gợi cảm

Gần đây, đầm body 2019 luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Vịnh Bắc Bộ, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn - váy yếm body
Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn - váy yếm body

Được ra lò với chất liệu Ren thun chéo, chiếc Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn quyến rũ này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn - váy yếm ôm
Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Cùng chất liệu Ren thun chéo, Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn - đầm body gợi cảm

Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body 2019 của các kiểu váy đẹp tại shop bán đầm đẹp, mẫu váy trễ vai body này mau chóng trôi vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm sang trọng. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn nữ nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy yếm body sang trọng này cô nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các nàng đương đại ưa chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy yếm ôm cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body ren sọc kết hạt xinh xắn này có thể mê hoặc trái tim của các bạn nữ cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuRen thun chéo
Màu sắcTrắng, Đỏ, Đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đo45 đến 54 kg mặc đẹp
Lưu ýĐường may 2cm. Nới tăng size thoải mái