Đầm body ren thiết kế nơ ngực cao cấp 4 màu

Đầm body ren thiết kế nơ ngực cao cấp 4 màu

Đã mua: 189 Đã xem: 141,989
  • Mã sản phẩm: DD19047 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren + lót thun mềm CÓ CÚP NGỰC
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body ren thiết kế nơ ngực cao cấp 4 màu mang lại sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp mốt của chị dem phái đẹp thời trang hiện đại.

Đầm body ren thiết kế nơ ngực cao cấp 4 màu - đầm ôm body
Đầm body ren thiết kế nơ ngực cao cấp 4 màu - đầm ôm body

Trong những năm gần đây, đầm ôm body dự tiệc luôn là sản phẩm hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, báo chí thời trang. Độ hot đầm ôm body màu đen bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Được may với chất liệu ren + lót thun mềm CÓ CÚP NGỰC, chiếc Đầm body ren thiết kế nơ ngực cao cấp 4 màu sang trọng này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Diện trên người bộ váy body trễ vai, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Cùng chất liệu ren + lót thun mềm CÓ CÚP NGỰC, Đầm body ren thiết kế nơ ngực cao cấp 4 màu sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body ren thiết kế nơ ngực cao cấp 4 màu là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy dài ôm sát của đầm hoa đẹp tại shop váy nữ, cái váy rời ôm ngắn này mau chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm sang trọng. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body sang chảnh này chị em sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn nữ hiện đại yêu thích phong cách quý phái, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ đầm ôm body dự tiệc cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body ren thiết kế nơ ngực cao cấp 4 màu này có thể hạ gục trái tim của các cô nàng sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuren + lót thun mềm CÓ CÚP NGỰC
Màu sắcDa. Đen. Đỏ. Trắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.