Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my

Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my

Đã mua: 608 Đã xem: 566,663
  • Mã sản phẩm: DD7478 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my mang lại không phụ yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của các bạn gái thời trang hiện đại.

Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my - đầm ôm body quyến rũ
Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my - đầm ôm body quyến rũ

Dạo gần đây, váy đen ôm luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng, tạp chí thời trang. Sức nóng váy ôm dài qua gối bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Vịnh Bắc Bộ, và cho đến giờ sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my - váy rời ôm ngắn
Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my - váy rời ôm ngắn

Được thiết kế trên chất liệu Tuyết mưa, chiếc Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Diện trên mình bộ váy thun ôm dáng dài, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Tuyết mưa, Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm body của váy liền đẹp tại shop đầm nữ, cái đầm ôm body quyến rũ này nhanh chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy đen ôm sang trọng này nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn nữ đương đại thích phong cách quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy ôm dài qua gối cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body sát nách bèo vai xinh xắn giống huyền my này có thể hạ gục trái tim của mọi cô nàng sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 88cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.