Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà

Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà

Đã mua: 619 Đã xem: 564,707
  • Mã sản phẩm: DD5059 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cotton lạnh nhập cao cấp (co giãn nhẹ)
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà mang lại không phụ nhu cầu làm đẹp hợp xu hướng của các bạn nữ thời trang đương đại.

Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà  - áo đầm ôm body
Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà - áo đầm ôm body

Dạo gần đây, đầm ống body luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu hết các forum, cộng đồng làm đẹp, tạp chí thời trang. Sức nóng mẫu đầm ôm đẹp dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến nay cơn nóng cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà  - váy body mùa hè
Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà - váy body mùa hè

Được ra lò với chất liệu Vải cotton lạnh nhập cao cấp (co giãn nhẹ), chiếc Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà  - váy body xẻ tà
Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà - váy body xẻ tà

Mặc trên mình bộ váy ôm body, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Cùng chất liệu Vải cotton lạnh nhập cao cấp (co giãn nhẹ), Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập áo đầm ôm body của đầm nữ đẹp tại shop thời trang nữ, kiểu đầm ống body này nhanh chóng trôi vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm xinh xắn. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc mẫu đầm ôm đẹp sang trọng này chị em sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại ưa chuộng style sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy body mùa hè cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body sát nách đẹp như tăng thanh hà này có thể hút hồn của các chị em cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuVải cotton lạnh nhập cao cấp (co giãn nhẹ)
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao