Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn

Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn

Đã mua: 619 Đã xem: 568,412
  • Mã sản phẩm: DD9299 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn mang lại sự thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ đúng mốt của chị dem phái đẹp thời trang thời nay.

Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn - đầm body gợi cảm
Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn - đầm body gợi cảm

Gần đây, váy cúp ngưc ôm luôn là mẫu hot, bao phủ hầu như khắp các forum, mạng xã hội, báo chí thời trang. Độ hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp thế giới, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn - váy yếm body
Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu Cotton thái, chiếc Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Cotton thái, Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy đẹp giá rẻ tại thời trang áo đầm đẹp, cái đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy cúp ngưc ôm sang chảnh này cô nàng sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các nàng đương đại mến phong cách quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body sát nách kèm nịch khoen tròn này có thể đốn tim của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton thái
Màu sắcBe đậm
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.