Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen

Đã mua: 403 Đã xem: 375,220
  • Mã sản phẩm: DD9826 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen đem đến sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp mốt của những cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen - đầm body gợi cảm
Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, váy body đỏ luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, blog, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến nay cơn nóng vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen - váy yếm body
Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen - váy yếm body

Được may với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen sang trọng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Diện trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của thời trang áo đầm tại thời trang trẻ, mẫu đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm độc đáo. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy body đỏ sang chảnh này nàng sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại thích phong cách sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy trễ vai body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đen này có thể hút hồn của mọi bạn gái cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐen
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao