Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương

Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương

Đã mua: 588 Đã xem: 566,313
  • Mã sản phẩm: DD19134 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương đem đến không phụ yêu cầu làm đẹp hợp xu hướng của những tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương - áo đầm body
Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương - áo đầm body

Thời gian gần đây, váy body sexy luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu hết các forum, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Độ hot váy len ôm body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương - váy ôm sát body
Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương - váy ôm sát body

Được xuất xưởng với chất liệu Voan tơ hq, chiếc Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương - váy suông đuôi tôm
Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương - váy suông đuôi tôm

Mặc trên người bộ váy thun body, các chị em sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Voan tơ hq, Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập áo đầm body của đầm nữ tính tại shop quần áo đẹp, kiểu váy body sexy này mau chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc váy len ôm body sang chảnh này các nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các bạn nữ hiện đại yêu thích phong cách quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy ôm sát body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá dễ thương này có thể đốn tim của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.