Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh

Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh

Đã mua: 554 Đã xem: 583,734
  • Mã sản phẩm: DD19492 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh đem đến không phụ yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của những tín đồ thời trang đương đại.

Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh - đầm body gợi cảm
Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh - đầm body gợi cảm

Gần đây, đầm yếm body luôn là thời trang hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh - váy yếm body
Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Voan tơ hq, chiếc Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh sang trọng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh - váy yếm ôm
Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh - váy yếm ôm

Mặc trên mình bộ xem đầm body, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Voan tơ hq, Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của những kiểu áo đầm đẹp nhất tại shop thời trang hàn quốc, chiếc đầm yếm body này mau chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm xinh nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang chảnh này các nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại ưa chuộng phong cách sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy yếm body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body tay cánh tiên thiết kế đuôi cá sang chảnh này có thể hút hồn của các cô nàng sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.