Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu

Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu

Đã mua: 373 Đã xem: 398,070
  • Mã sản phẩm: DD20875 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu đem đến không phụ nhu cầu thẩm mỹ hợp mốt của các cô nàng thời trang đương đại.

Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu - đầm body gợi cảm
Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, đầm body hàn quốc luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu - váy yếm body
Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Cotton mỹ, chiếc Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu gợi cảm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Cùng chất liệu Cotton mỹ, Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm nữ xinh tại thời trang đẹp, chiếc đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi trội. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn nữ nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc đầm body hàn quốc sang trọng này chị em sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại yêu thích phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body tay lưới xẻ tà trước rất xinh có 2 hai màu này có thể hút hồn của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcĐen, đỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam