Đầm body tay lưới xếp ly ko kèm belt

Đầm body tay lưới xếp ly ko kèm belt

Đã mua: 586 Đã xem: 569,892
  • Mã sản phẩm: DD17959 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát hàn phối lưới
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body tay lưới xếp ly ko kèm belt đem đến làm hài lòng nhu cầu làm đẹp hợp mốt của các bạn nữ thời trang thời nay.

Đầm body tay lưới xếp ly ko kèm belt - đầm body gợi cảm
Đầm body tay lưới xếp ly ko kèm belt - đầm body gợi cảm

Gần đây, mẫu đầm body luôn là thời trang hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Độ hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến nay cơn nóng cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Được hiện diện với chất liệu Cát hàn phối lưới, chiếc Đầm body tay lưới xếp ly ko kèm belt hấp dẫn này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Diện trên mình bộ váy yếm body, các chị em sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Cát hàn phối lưới, Đầm body tay lưới xếp ly ko kèm belt sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body tay lưới xếp ly ko kèm belt là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của các kiểu đầm đẹp tại thời trang đầm mới nhất, chiếc xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi trội. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này chị em sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại yêu style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ mẫu đầm body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body tay lưới xếp ly ko kèm belt này có thể đốn tim của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCát hàn phối lưới
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.