Đầm body trễ vai phối ren dự tiệc sang trọng

Đầm body trễ vai phối ren dự tiệc sang trọng

Đã mua: 332 Đã xem: 347,682
  • Mã sản phẩm: DD23139 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun và ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body trễ vai phối ren dự tiệc sang trọng, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của phái đẹp ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đến công sở hay đi dạo các chị đã sẳn sàng quần áo xúng xính rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các chị càng phải diện những áo váy đầm dự tiệc cưới sang trọng nhất tại shop bán đầm đẹp giá rẻ. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của chị em phụ nữ.

Đầm body trễ vai phối ren dự tiệc sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm body trễ vai phối ren dự tiệc sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu Váy đầm đi du lịch đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với từng đường kim tinh tế với chất liệu vải Vải thun và ren cao cấp đem đến cho cô nàng sự tự tin, thoải mái và quý phái. Khi diện lên, các bạn nữ có thể phối đơn giản một kiểu màu hay 2 tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm body trễ vai phối ren dự tiệc sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đầm dự tiệc cưới, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn thay đổi style và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ lựa chọn nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được gia công bó sát cơ thể hết cỡ có thể để hình thành những đường nét gợi cảm, hay một chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại dáng đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào cho các bạn gái.

Shop bán đầm đẹp giá rẻ luôn ưu ái những mẫu váy áo mới nhất được các cô nàng ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các bạn gái thích sàng điệu và cá tính. Vì các kiểu đầm dự tiệc đẹp chính là một trong những đặc điểm then chốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm ren giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuVải thun và ren cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92