Đầm body trễ vai tay loe -màu đen sang trọng

Đầm body trễ vai tay loe -màu đen sang trọng

Đã mua: 616 Đã xem: 566,074
  • Mã sản phẩm: DD6330 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body trễ vai tay loe -màu đen sang trọng đem tới cho các bạn nữ vô vàn sự biến hóa phong cách khác nhau. Đầm trễ vai 2 túi là một trong những kiểu đầm váy bước vào thịnh hành rộng rãi từ lúc xuất phát của thế giới thời trang.

 

Đầm body trễ vai tay loe -màu đen sang trọng - đầm trễ vai đăng thư

Đầm body trễ vai tay loe -màu đen sang trọng - đầm trễ vai đăng thư

 

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn trong mắt các chàng trai. Đầm trễ vai nơ phù hợp là trang phục hàng đầu của các nàng trên bước đường xác định phong cách thời trang.

 

Đầm body trễ vai tay loe -màu đen sang trọng - đầm trễ vai ôm

Đầm body trễ vai tay loe -màu đen sang trọng - đầm trễ vai ôm

 

Có gì cuốn hút hơn trong chiều muộn mùa phượng vỹ rạng ngời, bạn gái với đầm maxi voan trễ vai yêu kiều như một làn gió mát xuất hiện giữa con phố. Trong nàng hiện lên vẻ thanh lịch đường phố, gợi cảm nhưng vẫn phảng phất chút ngại ngùng như lãng hoa tươi còn e ấp.

 

Điểm nổi trội ở đầm trễ vai 2 túi là thiết kế phần ô ngực vô cùng tinh tế, khéo léo. Chất liệu cát Hàn cao cấp, không bai, không xù, đúng là lựa chọn hoàn mỹ cho các cô nàng bận bịu.

 

Với đầm trễ vai đăng thư, cô nàng sẽ nhìn duyên dáng hơn, hấp dẫn hơn với khúc hở vai khoe trọn đôi vai trắng mong manh hay đôi vai đầy đặn ngọc ngà gợi cảm. Cho dù ở nơi đâu bạn gái đến, nơi nhộn nhịp hay chốn phố hiu quạnh, cô nàng vẫn rất nổi trội, đượm đà, trẻ trung.

 

Đầm trễ vai nơ không quá kén người diện, là sự ưa chuộng của đa số chị em. Quan trọng với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên quyến rũ, năng động trên từng nẻo đường.

 

Xinh hấp dẫn, rực rỡ, cao cấp là đầm body trễ vai tay loe -màu đen sang trọng, một trong số đầm liền đẹp nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai váy đầm đẹp của Damvaydep.net.

 

Các chị em ơi, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ gợi cảm “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì các nàng hãy khoe bờ vai trần mảnh khảnh của mình nhé. Hãy xem thêm nhiều sản phẩm đầm trễ vai ôm khác tại damvaydep.net để mua cho mình chiếc đầm đẹp vừa ý nhất các nàng nha !

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.