Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn

Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn

Đã mua: 584 Đã xem: 566,519
  • Mã sản phẩm: DD19677 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn mang lại sự thỏa mãn yêu cầu làm đẹp đúng mốt của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn - đầm body dài tay
Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn - đầm body dài tay

Lúc này, đầm ôm body luôn là mẫu hot, phủ sóng hầu hết các forum, cộng đồng mạng, báo chí thời trang. Cơn bão váy cúp ngực ôm dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp châu Á, và cho đến nay cơn sốt vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn - váy ngắn ôm sát người
Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn - váy ngắn ôm sát người

Được trình làng với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn gợi cảm này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Mặc trên người bộ váy nhung body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm cho người gầy của đầm váy đẹp tại shop bán đầm, kiểu đầm body dài tay này mau chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc đầm ôm body sang trọng này chị em sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các bạn nữ đương đại thích phong cách sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy cúp ngực ôm cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body xoắn eo xẻ tà trước màu đen xinh xắn này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.