Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ

Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ

Đã mua: 577 Đã xem: 567,851
  • Mã sản phẩm: DD9821 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ mang lại làm hài lòng yêu cầu làm đẹp hợp thời của các bạn gái thời trang đương đại.

Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ - đầm body gợi cảm
Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, váy len ôm body luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu hết các forum, mạng xã hội, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ - váy yếm body
Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ sang trọng này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy đầm đẹp tại shop đầm, cái đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy len ôm body sang chảnh này cô nàng sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn nữ hiện đại chuộng phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body xoắn lưng sang trọng màu đỏ này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.