Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng

Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng

Đã mua: 574 Đã xem: 566,871
  • Mã sản phẩm: DD9823 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng đem đến sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ thời thượng của các bạn gái thời trang hiện đại.

Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng - đầm body gợi cảm
Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm lệch vai body luôn là thời trang hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, tạp chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp thế giới, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng - váy yếm body
Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng quyến rũ này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Cotton ý, Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm kiểu đẹp tại váy đầm thời trang cao cấp, chiếc đầm body gợi cảm này nhanh chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo đầm đẹp nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm lệch vai body sang chảnh này nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các bạn nữ hiện đại mến style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body xoắn lưng sang trọng màu hồng này có thể mê hoặc trái tim của các nàng cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.