Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng

Đã mua: 608 Đã xem: 561,730
  • Mã sản phẩm: DD9221 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu nàng đang tìm cho bản thân một chiếc đầm trắng dự tiệc đẹp, thoải mái, tiện dụng để đá bay cái oi bức mùa hè thì đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng - đầm thời trang 2017

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng - đầm thời trang 2017

Mùa hè oi bức làm cho các cô nàng khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Có thể bạn gái đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm đẹp sang trọng tại damvaydep.net.

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng - mẫu đầm đẹp nhất

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng - mẫu đầm đẹp nhất

Nổi hơn trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng với màu nền đen bi trắng dịu dàng dễ thương.

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng - đầm ôm body quyến rũ

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng - đầm ôm body quyến rũ

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc đầm liền trở nên thướt tha, mềm mại, nữ tính. Đặc biệt với những cô gái vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Mặc trên mình chiếc đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng, chị em phái đẹp văn phòng sẽ thoát khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc vất vả hay ngoài phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán nước.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu cotton lụa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm trắng dự tiệc đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng không chỉ giúp các bạn nữ đáng yêu nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp chị em phụ nữ sành điệu khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng tự tin, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các bạn nữ văn phòng yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng hà mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Shopping ngay thôi !

Chất liệuCotton lụa
Màu sắcNền đen bi trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.