Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đen

Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đen

Đã mua: 594 Đã xem: 570,511
  • Mã sản phẩm: DD19644 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đen nằm trong bộ sưu tập đầm xòe công chúa có tay mới nhất của váy thời trang đẹp, làm từ loại vải Tuyết mưa cao cấp, tạo ra phong cách cho riêng mình.

Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo trường phái nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe cũng là loại các mẫu váy đẹp 2017 không nên thiếu đối với bạn gái, bật lên nét thời trang, nữ tính cho những chị em nào mặc nó. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đen, chị em thích thú bày tỏ nét sang trọng, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện áo váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, đỏng đảnh mà vẫn rất sang trọng.

Cũng với mẫu đầm xòe công chúa có tay đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, mái tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu các nàng chọn váy Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đen này cho đi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm chữ a cổ sơ mi kèm nơ ruy băng màu đen được ra lò với Tuyết mưa, chất vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu bạn lo lắng chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu váy đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 92cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.