Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh

Đã mua: 590 Đã xem: 564,912
  • Mã sản phẩm: DD19592 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh đem đến không phụ yêu cầu làm đẹp đúng mốt của các bạn nữ thời trang ngày nay.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - đầm trễ vai body
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - đầm trễ vai body

Thời gian gần đây, váy body đuôi cá luôn là thời trang hot, lan tỏa hầu hết các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy body kiểu hàn quốc phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - váy cúp ngưc ôm
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - váy cúp ngưc ôm

Được thiết kế với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh sang trọng này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - váy dài ôm sát
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - váy dài ôm sát

Diện trên mình bộ váy ôm đen, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai body của mẫu đầm hoa đẹp tại cửa hàng thời trang, kiểu váy body đuôi cá này nhanh chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm sang trọng. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy body kiểu hàn quốc sang trọng này các nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các cô nàng đương đại mến style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy cúp ngưc ôm cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh này có thể hút hồn của các nàng sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.