Đầm chữ a phối lưới đẹp như thủy tiên màu vàng

Đầm chữ a phối lưới đẹp như thủy tiên màu vàng

Đã mua: 610 Đã xem: 565,511
  • Mã sản phẩm: DD9341 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh + lưới
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a phối lưới đẹp như thủy tiên màu vàng sẻ rất phù hợp cho phái nữ văn phòng thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Tạo mẫu đơn giản, tông màu nhẹ nhàng, váy công sở hàn quốc này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái công sở tại .

Đầm chữ a phối lưới đẹp như thủy tiên màu vàng - đầm đuôi cá công sở
Đầm chữ a phối lưới đẹp như thủy tiên màu vàng - đầm đuôi cá công sở

Nhiều chị em hẳn sẽ phải rất kì công khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết phụ nữ phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ đó, phụ nữ hãy chuẩn bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Được may từ chất liệu Cotton lạnh + lưới, kết hợp tinh tế với Vàng, Đầm chữ a phối lưới đẹp như thủy tiên màu vàng thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy yếm công sở được gia công vừa vặn cơ thể giúp cô nàng văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm chữ a phối lưới đẹp như thủy tiên màu vàng chính là những mẫu đầm đẹp nhất 2019 “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Cách dùng màu khéo léo, tinh tế, đường may đẹp đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các nàng cũng có thể diện chiếc váy croptop công sở này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các cô gái có thể dễ dàng mix Đầm chữ a phối lưới đẹp như thủy tiên màu vàng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy công sở hàn quốc thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm chữ a phối lưới đẹp như thủy tiên màu vàng –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop quần áo nữ để xinh đẹp ở nơi công sở.

Chất liệuCotton lạnh + lưới
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.