Đầm chữ a tay lỡ màu đỏ dễ thương thiết kế sang trọng

Đầm chữ a tay lỡ màu đỏ dễ thương thiết kế sang trọng

Đã mua: 104 Đã xem: 25,112
  • Mã sản phẩm: DD7348 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a tay lỡ màu đỏ dễ thương thiết kế sang trọng, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của các nàng ngày càng cao. Thông thường, khi ở công sở hay đi du lịch các cô đã chuẩn bị váy áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các quý cô lại phải chuẩn bị những bộ Đầm hồng dự tiệc đẹp sang trọng nhất tại shop đầm maxi. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của bạn nữ.

Đầm chữ a tay lỡ màu đỏ dễ thương thiết kế sang trọng - đầm đẹp đi đám cưới
Đầm chữ a tay lỡ màu đỏ dễ thương thiết kế sang trọng - đầm đẹp đi đám cưới

Những kiểu váy đẹp giá rẻ có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là mẫu váy đẹp dự đám cưới, đầm body dự tiệc cưới... được thiết kế với từng đường kim tinh tế và thành phần vải Cát Hàn cao cấp đem tới cho các cô sự năng động, thoải mái và quý phái. Khi dùng, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm chữ a tay lỡ màu đỏ dễ thương thiết kế sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm nhung dự tiệc, váy đầm dự tiệc giá rẻ, Đầm hồng dự tiệc đẹp, đầm đẹp đi đám cưới… Chị em đang muốn thay đổi style và đẹp hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ chọn đồ nhé !

Với mẫu váy đẹp dự đám cưới được gia công bó sát cơ thể hết mức có thể để hình thành những đường cong quyến rũ, hoặc một chiếc đầm body dự tiệc cưới với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến nét đẹp trang nhã, quý phái cho các chị em.

Shop đầm maxi luôn cập nhật những xu hướng váy đầm mới nhất được các nàng ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các cô nàng thích sàng điệu và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong nhiều đặc điểm quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em cũng đừng bỏ lỡ những đợt giảm giá khủng của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem váy đẹp được yêu thích nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.