Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ

Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ

Đã mua: 613 Đã xem: 566,224
  • Mã sản phẩm: DD6436 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Cát
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của bạn nữ ngày càng cao. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi chơi các bạn nữ đã sẳn sàng áo đầm cẩn thận rồi thì khi tham gia tiệc cưới, các nàng càng phải mặc những áo shop váy đầm dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop quần áo. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của các nàng.

Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ - áo đầm dự tiệc đẹp
Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ - áo đầm dự tiệc đẹp

Những kiểu đầm sơ mi đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là đầm ngắn dự tiệc cưới, đầm rời dự tiệc... được ra lò với đường kim mũi chỉ tinh xảo và thành phần vải Thun Cát mang tới cho cô nàng vẻ tự tin, dễ chiệu và cuốn hút. Khi khoác lên, các nàng có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay 2 tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ - đầm dự tiệc tuổi 40
Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ - đầm dự tiệc tuổi 40

Ngoài Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như váy đầm dự tiệc giá rẻ, shop váy đầm dự tiệc, áo đầm dự tiệc đẹp, đầm ngắn dự tiệc cưới… Quý cô đang muốn thay đổi cách ăn diện và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thoải mái lựa chọn nhé !

Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ - đầm rời dự tiệc
Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ - đầm rời dự tiệc

Với đầm dự tiệc tuổi 40 được may ôm sát người hết cỡ có thể để khoe những đường cong quyến rũ, hoặc một chiếc váy đầm dự tiệc giá rẻ với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại dáng đẹp nữ tính, thời trang cho các chị em.

Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ - shop váy đầm dự tiệc
Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ - shop váy đầm dự tiệc

Shop quần áo luôn thiết kế theo những xu hướng áo đầm hot nhất được các chị em ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các cô nàng sành điệu và cá tính. Vì áo đầm dự tiệc đẹp chính là một trong những đặc tính then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ - đầm ngắn dự tiệc cưới
Đầm cổ chéo tay dài quyến rủ - đầm ngắn dự tiệc cưới

Chị em không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuThun Cát
Màu sắcĐỏ, đen
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:85-95cm - Vòng eo: 70-80cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm)
Lưu ýKhoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp