Đầm cổ sen chữ a có túi màu đỏ dễ thương

Đầm cổ sen chữ a có túi màu đỏ dễ thương

Đã mua: 439 Đã xem: 378,951
  • Mã sản phẩm: DD4732 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu chị em đang tìm cho mình một chiếc đầm suông dạ hội, thoải mái, tiện dụng để đá bay cái nóng mùa hạ thì đầm cổ sen chữ a có túi màu đỏ dễ thương chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm cổ sen chữ a có túi màu đỏ dễ thương  - đầm suông hai dây

Đầm cổ sen chữ a có túi màu đỏ dễ thương - đầm suông hai dây

Mùa hè nắng nóng làm cho các bạn nữ khó khăn trong khâu lựa chọn trang phục. Có thể chị em phụ nữ đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông hot girl của damvaydep.net.

Nổi trội trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm cổ sen chữ a có túi màu đỏ dễ thương với màu đỏ dịu dàng dễ thương.

Thiết kế suông càng khiến chiếc đầm trở nên uyển chuyển, mềm mại, nữ tính. Đặc biệt với những cô nàng vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm cổ sen chữ a có túi màu đỏ dễ thương này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Diện trên người chiếc đầm cổ sen chữ a có túi màu đỏ dễ thương , cô nàng văn phòng sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc căng thẳng hay ngoài phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán coffee.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu tuyết mưa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông qua gối này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm cổ sen chữ a có túi màu đỏ dễ thương không chỉ giúp chị em xinh nơi văn phòng, mà còn là “vũ khí” giúp các bạn nữ cá tính khi dạo phố, thanh lịch khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng thoải mái, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các nàng công sở yêu thích thời trang nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng hà mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua ngay thôi !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao