Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá

Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá

Đã mua: 176 Đã xem: 132,273
  • Mã sản phẩm: DD17985 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý cao cấp
470,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá mang lại làm hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp mốt của các bạn nữ thời trang đương đại.

Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá - đầm body cổ tim
Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá - đầm body cổ tim

Lúc này, đầm body đỏ luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Cơn bão đầm body dự tiệc sang trọng dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến nay cơn hot cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá - đầm ôm cổ yếm
Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá - đầm ôm cổ yếm

Được ra lò với chất liệu Cotton ý cao cấp, chiếc Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá gợi cảm này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Diện trên mình bộ váy body ren, các nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Cùng chất liệu Cotton ý cao cấp, Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy body xẻ tà của những mẫu váy đẹp nhất hiện nay tại shop thời trang đẹp, kiểu đầm body cổ tim này mau chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm sang trọng. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các nàng nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body đỏ sang trọng này các nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các cô nàng đương đại ưa chuộng style quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ đầm body dự tiệc sang trọng cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm cổ tim đuôi cá kết ngọc trai màu xanh lá này có thể hạ gục trái tim của mọi cô nàng cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton ý cao cấp
Màu sắcXanh lá
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 114cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 116cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 118cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.