Đầm cổ trụ v tay dài kèm thắt lưng

Đầm cổ trụ v tay dài kèm thắt lưng

Đã mua: 611 Đã xem: 566,119
  • Mã sản phẩm: DD9190 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô gân
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ trụ v tay dài kèm thắt lưng nằm trong bộ sưu tập đầm xòe cổ điển mới nhất của những shop bán đầm đẹp, được may với chất vải Xô gân tốt, tạo nên mẫu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm cổ trụ v tay dài kèm thắt lưng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm cổ trụ v tay dài kèm thắt lưng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của mọi cô gái thì đặc điểm nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô nàng theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với các nàng.

Đầm cổ trụ v tay dài kèm thắt lưng - váy voan hoa xòe
Đầm cổ trụ v tay dài kèm thắt lưng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ váy áo đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng cá tính, điệu đà cho hầu hết nàng nào khoác nó. Hơn nữa, diện cái Đầm cổ trụ v tay dài kèm thắt lưng, chị em còn bày tỏ nét sang trọng, thanh lịch.

Nếu nàng diện áo đầm xòe cổ điển này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista vô cùng phong cách, trang nhã vẫn rất nữ tính.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, làm tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu phái đẹp chọn áo Đầm cổ trụ v tay dài kèm thắt lưng này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm cổ trụ v tay dài kèm thắt lưng được lên với Xô gân, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu các bạn lo lắng chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy áo đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm xòe cổ điển, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuXô gân
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.