Đầm cổ vest sách nách 2 túi kèm dây

Đầm cổ vest sách nách 2 túi kèm dây

Đã mua: 613 Đã xem: 565,901
  • Mã sản phẩm: DD9178 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô gân
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ vest sách nách 2 túi kèm dây, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của bạn gái ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi họp mặt các chị đã sẳn sàng váy áo xúng xính rồi thì khi tham gia party, các nàng càng phải khoác những bộ áo đầm dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop quần áo nữ xinh xắn. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của các bạn gái.

Đầm cổ vest sách nách 2 túi kèm dây - các kiểu đầm dự tiệc
Đầm cổ vest sách nách 2 túi kèm dây - các kiểu đầm dự tiệc

Những kiểu đầm nữ giá rẻ có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là đầm đi dự tiệc cưới, shop váy đầm dự tiệc... được hình thành với đường kim mũi chỉ tinh xảo và thành phần vải Xô gân đem tới cho chị em vẻ tự tin, thoải mái và cuốn hút. Khi diện lên, các bạn nữ có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm cổ vest sách nách 2 túi kèm dây - các kiểu đầm dự tiệc cưới
Đầm cổ vest sách nách 2 túi kèm dây - các kiểu đầm dự tiệc cưới

Ngoài Đầm cổ vest sách nách 2 túi kèm dây, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm xinh dự tiệc cưới, áo đầm dự tiệc, các kiểu đầm dự tiệc, đầm đi dự tiệc cưới… Chị em đang muốn thay đổi phong cách thời trang và đẹp hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do mua sắm nhé !

Đầm cổ vest sách nách 2 túi kèm dây - shop váy đầm dự tiệc
Đầm cổ vest sách nách 2 túi kèm dây - shop váy đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc cưới được gia công bó sát người hết cỡ có thể để show những đường cong quyến rũ, hoặc một cái đầm xinh dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến nét đẹp trang nhã, quý phái cho các cô nàng.

Shop quần áo nữ xinh xắn luôn thiết kế theo những xu hướng váy áo mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các bạn gái sành điệu và cá tính. Vì áo đầm dự tiệc chính là một trong các đặc điểm cốt lõi trên con đường chinh phục cái đẹp.

Nàng cũng đừng bỏ lỡ những đợt giảm giá khủng của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp yêu thích nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuXô gân
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.