Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng

Đã mua: 599 Đã xem: 573,618
  • Mã sản phẩm: DD19136 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe cao cấp mới nhất của đầm đẹp thời trang, ra lò từ vải Voan tơ hq tốt, tạo nên mẫu đầm cho riêng nàng.

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa đồ của mọi cô nàng thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với chị em phụ nữ.

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ kiểu đầm đẹp không thể thiếu đối với các cô nàng, thả dáng thời trang, quyến rũ cho những nàng nào diện nó. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng, bạn gái tự nhiên thể hiện nét sang trọng, đẳng cấp.

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng - đầm xòe cao cấp
Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng - đầm xòe cao cấp

Nếu cô nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, trang nhã vẫn vô cùng sang trọng.

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng - váy đen xòe liền thân
Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng - váy đen xòe liền thân

Cũng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, kiểu tóc xõa mềm mại… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng này cho đi dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… chị em thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu trắng được lên với Voan tơ hq, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho các nàng. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến áo váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu em bối rối không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe cao cấp luôn là item dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.