Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh

Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh

Đã mua: 187 Đã xem: 138,558
  • Mã sản phẩm: DD19007 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren long + lưới + xốp + lót thun chéo
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh hiện diện trong bộ sưu tập đầm thun xòe mới nhất của thời trang váy, được may với vải ren long + lưới + xốp + lót thun chéo đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất quần áo của mỗi chị em phụ nữ thì đều điểm chung nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù chị em theo trường phái nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi chung với chị em.

Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh  - váy voan hoa xòe
Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món váy đầm đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, mang dáng vẻ cá tính, quyến rũ cho những ai diện lên mình. Đặc biệt, mặc cái Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh , phái đẹp thích thú lột tả được vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh  - đầm thun xòe
Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh - đầm thun xòe

Nếu nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista vô cùng phong cách, trang nhã cũng rất xinh xắn.

Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh  - váy đen xòe liền thân
Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu chị em thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, make up đơn giản, kiểu tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu chị em chọn cái Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh này cho một buổi dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… chị em chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm công chúa phối lưới kết hoa thiết kế sang chảnh được may với ren long + lưới + xốp + lót thun chéo, chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế làm cho chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu nàng bối rối không biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm thun xòe luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuren long + lưới + xốp + lót thun chéo
Màu sắcTRẮNG. ĐEN. KEM
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.