Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy

Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy

Đã mua: 619 Đã xem: 567,302
  • Mã sản phẩm: DD5096 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cotton lạnh nhập cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy là lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ công sở yêu sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, phối màu nhẹ nhàng, đầm liền công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng công sở tại .

Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy - đầm đuôi cá công sở

Nhiều chị em chắc hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết phụ nữ phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi vậy, chị em hãy mua cho mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy - váy yếm công sở
Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Vải cotton lạnh nhập cao cấp, phối hợp thẩm mỹ với Hồng, Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được thiết kế vừa vặn cơ thể giúp bạn nữ công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy chính là đầm nữ dễ thương “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Cách mix màu hiện đại, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các bạn gái cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các chị em có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm liền công sở thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn đợi gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích style trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cao cấp giống hh mai phương thúy –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop đồ nữ đẹp để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuVải cotton lạnh nhập cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao