Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn

Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn

Đã mua: 337 Đã xem: 355,099
  • Mã sản phẩm: DD22246 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa mango
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn rất thích hợp cho cô gái công sở yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc diệu dàng, váy thu đông công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp văn phòng tại .

Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn - đầm đuôi cá công sở

Các nàng chắc hẳn sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày phụ nữ phải khoác trên cơ thể một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì thế, bạn nữ hãy kiếm cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Lụa mango, phối hợp thẩm mỹ với Đỏ, đen, Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu dáng váy croptop công sở được thiết kế vừa vặn hình thể giúp cô nàng văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn chính là những kiểu đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Kiểu tạo màu khéo léo, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các chị em có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy thu đông công sở thêm lộng lẫy, xin xắn hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các bạn gái văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ sơ mi kèm thắt lưng xinh xắn –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của các shop bán váy đẹp để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuLụa mango
Màu sắcĐỏ, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam