Đầm công sở cổ tim viền ren

Đầm công sở cổ tim viền ren

Đã mua: 623 Đã xem: 567,575
  • Mã sản phẩm: DD4956 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ tim viền ren rất cá tính cho phụ nữ công sở yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, tông màu nữ tính, đầm hoa công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở cổ tim viền ren - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ tim viền ren - đầm đuôi cá công sở

Các bạn nữ chắc sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày phái nữ phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ vậy, phái nữ hãy sắm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở cổ tim viền ren - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ tim viền ren - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Thun dày cao cấp, kết hợp tinh tế với Đen, Đầm công sở cổ tim viền ren thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đầm công sở cổ tim viền ren - váy croptop công sở
Đầm công sở cổ tim viền ren - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được may ôm sát cơ thể giúp quý cô văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ tim viền ren chính là đầm váy nữ “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Đầm công sở cổ tim viền ren - đầm hoa công sở
Đầm công sở cổ tim viền ren - đầm hoa công sở

Cách phối màu khéo léo, tinh tế, đường may đẹp đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần sang trọng, quý phái. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ tim viền ren với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm phong phú, hoàn hảo hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ tim viền ren –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của shop đầm thời trang để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao