Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh

Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh

Đã mua: 531 Đã xem: 561,365
  • Mã sản phẩm: DD20757 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh sẻ rất phù hợp cho bạn nữ văn phòng yêu sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, tông màu cá tính, váy liền thân công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ văn phòng tại .

Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô hẳn sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào nàng phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ vậy, quý cô hãy chuẩn bị cho mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa, phối hợp thẩm mỹ với Xanh, Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được ráp ôm sát cơ thể giúp phái đẹp văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh chính là những kiểu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Cách tạo màu khoa học, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các chị em cũng có thể mặc chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy liền thân công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các chị em có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm lộng lẫy, tuyệt vời hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các chị em công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ vest nút bọc dễ thương màu xanh –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của đầm thời trang nữ để xinh mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam