Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng

Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng

Đã mua: 620 Đã xem: 562,731
  • Mã sản phẩm: DD5070 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cotton lạnh nhập cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng rất cá tính cho phái nữ văn phòng yêu sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế, váy chữ a công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng - váy công sở mùa đông
Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng - váy công sở mùa đông

Nhiều nàng hẳn sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho bản thân một chiếc chân váy công sở màu đen phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày bạn gái phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi thế, bạn nữ hãy sắm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng - đầm bầu công sở đẹp
Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng - đầm bầu công sở đẹp

Được may từ chất liệu Vải cotton lạnh nhập cao cấp, phối hợp khéo léo với Xanh, Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt kiểu dáng váy công sở hà nội được gia công ôm sát hình thể giúp quý cô văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng chính là mẫu váy đẹp 2019 “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Cách kết màu khéo léo, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các bạn gái cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy yếm công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các chị em có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy chữ a công sở thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ vest nút bọc kèm thắt lưng –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy công sở mùa đông của thời trang mùa hè để đẹp mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuVải cotton lạnh nhập cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao