Đầm công sở cổ vest peplum

Đầm công sở cổ vest peplum

Đã mua: 588 Đã xem: 567,121
  • Mã sản phẩm: DD13640 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ vest peplum rất thích hợp cho phái nữ văn phòng yêu sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, phối màu nữ tính, đầm chấm bi công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái văn phòng tại .

Đầm công sở cổ vest peplum - kiểu chân váy công sở đẹp
Đầm công sở cổ vest peplum - kiểu chân váy công sở đẹp

Các chị em hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc đầm voan công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào cô gái phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ đó, bạn nữ hãy chuẩn bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở cổ vest peplum - váy công sở hà nội
Đầm công sở cổ vest peplum - váy công sở hà nội

Được làm từ chất liệu Cotton lạnh, phối hợp thẩm mỹ với Xanh đen, Đầm công sở cổ vest peplum thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở hàn quốc sang trọng được may ôm chặt hình thể giúp bạn nữ công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ vest peplum chính là Váy đầm đi du lịch đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết phom người.

Kiểu chọn màu hiện đại, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các bạn gái cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy sơ mi công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở cổ vest peplum với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm chấm bi công sở thêm bắt mắt, xin xắn hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các cô nàng công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ vest peplum –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập kiểu chân váy công sở đẹp của thời trang nữ kiểu để xinh hơn ở nơi công sở.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh đen
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.