Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương

Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương

Đã mua: 532 Đã xem: 565,443
  • Mã sản phẩm: DD20306 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương sẻ rất phù hợp cho quý cô công sở yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, phối màu diệu dàng, váy suông công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em văn phòng tại .

Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương - đầm đuôi cá công sở

Nhiều chị em hẳn sẽ phải rất kì công khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào quý cô phải khoác trên thân thể một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ vậy, phái đẹp hãy sắm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cotton lạnh, kết hợp khéo léo với Đen, Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt kiểu dáng váy croptop công sở được may vừa vặn hình thể giúp phụ nữ văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương chính là đầm váy nữ “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Cách mix màu hiện đại, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các cô gái cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các chị em cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy suông công sở thêm lộng lẫy, tuyệt vời hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các chị em văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ vest phối sọc có túi màu đen dễ thương –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop bán quần áo để đẹp hơn ở nơi công sở.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐen
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Size XLVòng 1: 96cm, Vòng 2: 82cm, Vòng 3: 102cm, cân nặng từ 58kg-63kg