Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng

Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng

Đã mua: 614 Đã xem: 566,336
  • Mã sản phẩm: DD8795 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng được ưa chuộng cho bạn nữ văn phòng yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, màu sắc cá tính, chân váy đen công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em công sở tại .

Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Các bạn nữ hẳn sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày chị em phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ đó, cô gái hãy sắm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng - váy yếm công sở
Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, phối hợp tinh tế với Trắng, Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng - váy croptop công sở
Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được ráp ôm chặt hình thể giúp cô nàng văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng chính là mẫu váy liền đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Cách kết màu hiện đại, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần sang trọng, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc chân váy đen công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm phong phú, hoàn hảo hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các chị em văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở dây kéo đồng sang trọng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của thời trang váy đầm để xinh mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.