Đầm công sở đuôi cá viền đen

Đầm công sở đuôi cá viền đen

Đã mua: 638 Đã xem: 584,543
  • Mã sản phẩm: DD5134 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở đuôi cá viền đen rất thích hợp cho bạn nữ công sở yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, phối màu nữ tính, mẫu đầm caro công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ công sở tại .

Đầm công sở đuôi cá viền đen - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở đuôi cá viền đen - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô chắc sẽ phải rất tỉ mỉ khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày phụ nữ phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ vậy, cô gái hãy mua cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở đuôi cá viền đen - váy yếm công sở
Đầm công sở đuôi cá viền đen - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Tuyết mưa, kết hợp tinh tế với Xanh lá, Đầm công sở đuôi cá viền đen thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đầm công sở đuôi cá viền đen - váy croptop công sở
Đầm công sở đuôi cá viền đen - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm sát cơ thể giúp cô nàng công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở đuôi cá viền đen chính là váy nữ tính “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số phom người.

Đầm công sở đuôi cá viền đen - mẫu đầm caro công sở
Đầm công sở đuôi cá viền đen - mẫu đầm caro công sở

Cách phối màu khéo léo, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các nàng cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở đuôi cá viền đen với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm lạ mắt, xin xắn hơn.

Còn đợi gì nữa, các nàng công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở đuôi cá viền đen –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của thời trang váy để xinh đẹp ở nơi làm việc.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao