Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương

Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương

Đã mua: 204 Đã xem: 131,312
  • Mã sản phẩm: DD9314 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gucci
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương được ưa chuộng cho phụ nữ công sở chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, phối màu nhẹ nhàng, kiểu chân váy công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái văn phòng tại .

Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn gái chắc hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết bạn nữ phải khoác trên cơ thể một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ thế, phái đẹp hãy kiếm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương - váy yếm công sở
Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Gucci, phối hợp tinh tế với Đỏ rượu vang, xám, xanh ngọc, đen, Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người dùng.

Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương - váy croptop công sở
Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được may vừa vặn hình thể giúp cô gái văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương chính là váy đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương - kiểu chân váy công sở đẹp
Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương - kiểu chân váy công sở đẹp

Cách dùng màu khoa học, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các chị em cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều trường hợp.

Các quý cô có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở họa tiết hoa ngực dễ thương –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của shop áo quần để xinh mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuGucci
Màu sắcĐỏ rượu vang, xám, xanh ngọc, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực 82cm, Eo 68cm
Size LDài 88cm, Ngực 85cm, Eo 72cm
Size XLDài 90cm, Ngực 88cm, Eo 76cm